2 ผับดังพัทยาถูกจับยังเปิดต่อ ทั้งที่จ่อถูกสั่งปิด 5 ปี

2 ผับดังพัทยาถูกจับยังเปิดต่อ ทั้งที่จ่อถูกสั่งปิด 5 ปี


ท้าทายกฎหมาย! เพจดังแฉอีก 2 ผับฉาวพัทยา ถูกจับไม่ถึง 24 ชม. เพจร้านโพสต์เปิดให้จองโต๊ะได้ จัดโปรเหล้าด้วย ก่อนรู้ตัวรีบลบโพสต์ แจ้งปิดร้าน 1 วัน ทั้งที่ก่อนหน้านี้เตรียมจ่อถูกสั่งปิด 5 ปี

 

 

จากกรณีเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองนำกำลัง บุกค้น ร้าน บราซิล พัทยา และ ร้าน 90 บาร์พัทยา 2 ผับดัง พัทยาใต้ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังมีคนร้องเรียนเปิดยันเช้า ปล่อยเยาวชนใช้บริการ มีทั้งคนพกอาวุธ-ยาเสพติดเข้าใช้บริการเพียบ และพบนักเที่ยวมั่วสุม เจอฉี่ม่วงกันเป็นร้อย เจ้าหน้าที่จึงได้แจ้งข้อหากับผู้จัดการร้านทั้ง 2 ร้าน และนายอำเภอบางละมุง เตรียมเสนอให้ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี มีคำสั่งปิดสถานบริการ 2 แห่งนี้ ตามคำสั่ง คสช. เป็นเวลา 5 ปี

 

 

ล่าสุด วานนี้(2 มิ.ย.62) เพจเฟซบุ๊ก ล่า ได้โพสต์แสดงความคิดเห็นและเผยข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว โดยเปยว่า หลังจากผับทั้ง 2 แห่ง ถูกบุกตรวจยังไม่ถึง 24 ชั่วโมง เพจของร้านบราซิล พัทยา ได้โพสต์เปิดให้มีการจองโต๊ะ จัดโปรเหล้า ซึ่งเมื่อ ลองโทรไปจอง ก็สามารถจองได้จริง

ทั้งนี้ ต่อมาทางเพจของสถานบริการดังกล่าว ได้ลบโพสต์ดังกล่าว และโพสต์ใหม่ว่า “ขออภัยในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นน้อมรับทุกความผิดพลาด วันนี้เราขอปิดบริการ 1 วัน”

 

 

ขณะที่ เพจดังได้แสดงความคิดเห็นว่า อะไรทำให้ผู้ประกอบการมั่นใจว่า ร้านจะปิดได้เเค่ 1 วัน หรือนี่คือวัฒนธรรมการบังคับใช้กฎหมายที่นั่น ที่พัทยา ชลบุรี ทั้งที่กฎหมายในความผิด ปล่อยให้เยาวชนอายุต่ำกว่า 20 ปีเข้าใช้บริการ เเละขายเหล้าเกินเวลาที่กฎหมายกำหนด ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี ต้องมีคำสั่งปิด 5 ปี เเถมไม่มีใบอนุญาตตั้งสถานบริการอีก

ส่วนร้าน 90 บาร์พัทยา ก็เคยโดนจับกรณีนี้ แต่ก็กลับมาเปิดที่เดิม… นี่ชัดเลย ผู้ประกอบการทราม ยังไม่เท่าผู้บังคับใช้กฎหมาย ที่รู้ว่าเขาทำผิด แต่ละเลย นี่ทรามกว่า ฝากถึงผู้ประกอบการทุกท่าน ท่านยินดีใช่ไหมที่ภาครัฐในจังหวัดของท่าน ในพื้นที่ของท่าน บังคับใช้กฎหมาย 2 มาตรฐาน อย่าปล่อยให้ ปลาเน่าตัวเดียว เหม็นไปถ้วนทั่วพัทยา ด้วยมาตรฐานบังคับใช้กฎหมายที่ไม่เท่าเทียม

ข่าวอื่นที่เกี่ยวข้อง

ยากลางเมืองพัทยาเจอฉี่ม่วง 155 คน เด็กอายุต่ำ 5 คน