“เสรีพิศุทธ์”สุดทน ลั่นจะยิง”บิ๊กตู่” หากอยู่ร่วมเหตุปฏิวัติปี 57

“เสรีพิศุทธ์”สุดทน ลั่นจะยิง”บิ๊กตู่” หากอยู่ร่วมเหตุปฏิวัติปี 57


เสรีพิศุทธ์ลั่นพร้อมจะยิง “บิ๊กตู่” หากอยู่ร่วมเหตุการณ์รัฐประหารปี 57 เพราะกบฏชัดเจน ลั่นรัฐบาลคสช.โกงทุกอย่างแถมรังแกเด็กอย่าง “ธนาธร”

พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย เปิดเผยถึงกรณีที่ศาลรัฐธรรมนูญมีมติให้นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ ยุติการทำหน้าที่ส.ส.เนื่องจากรับคำร้องถือหุ้นสื่อ ว่า เป็นเพราะนายธนาธรยังเด็กเลยถูกกลุ่มที่มีอำนาจถลุงเอา เพราะโดนแล้วก็โดนอีกไม่รู้ว่าจะรอดหรือไม่ อีกอย่างนายธนาธรก็กระดูกยังอ่อนทางการเมือง ไม่เหมือนตนที่ยังแข็งแกร่ง

“ผมกล้าพูดกล้าคิด กล้าปฏิรูปทหารเพราะผมเอาจริง พวกมีอำนาจก็ไม่กล้ามายุ่ง อย่างพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ (รองนายกฯ และรมว.กลาโหม) เป็นรุ่นพี่ผมแค่ 2 ปีแต่ก็เดินจะไม่ไหวแล้ว เจอผมก็ร่วงแน่ ส่วนพล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา (รมว.มหาดไทย) และพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา (นายกฯ และหัวหน้าคสช.) ผมก็รู้ไส้รู้พุงดีหมด” พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ กล่าว

พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ ยังกล่าวอีกว่า รัฐบาลคสช.ก็โกงทุกรูปแบบเพราะอยากจะสืบทอดอำนาจ ตั้งแต่ฉีกรัฐธรรมนูญเก่าทิ้งแล้วเขียนขึ้นมาใหม่ ตนกล้าพูดได้เลยว่าโกงมาทั้งหมด แต่พวกคสช.ก็ไม่กล้าจะฟ้องเพราะโกงกันจริงๆ ถ้าหากไม่โกงจริงก็ต้องถูกฟ้องแล้วเพราะตนพูดแบบนี้มานับร้อยเวที

“เขียนรัฐธรรมนูญเสร็จก็ตั้งพรรคพลังประชารัฐ เสนอพล.อ.ประยุทธ์ เป็นนายกฯ ก่อนเลือกตั้งก็เอาเงินภาษีมาแจก โกงกันทั้งก่อนและหลังลือกตั้ง บี้พรรคผม พรรคเพื่อไทยให้หาเสียงไม่ได้ และหากวันที่ปฏิวัติเมื่อปี 2557 ผมอยู่ในเหตุการณ์ด้วยจะยิงหัวพล.อ.ประยุทธ์ทันที เพราะคือกบฏชัดเจน ผมมีเหรียญรามาธิบดี เหรียญกล้าหาญสูงสุด จากพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ดื่มน้ำพิพัฒน์สัตยามาแล้ว ผมผ่านความเป็นความตายมาเยอะ พวกทหารพวกนี้คือพวกนั่งห้องแอร์ ไม่เคยรบทัพจับศึกอะไรทั้งนั้น พอถึงเวลาแค่เอาปืนมาวางแล้วบอกกูจะยึดอำนาจ และถ้ราผมได้เป็นนายกฯ และคุมกลาโหมด้วยจะไม่มีการปฏิวัติอย่างเด็ดขาด” พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ กล่าว