สนั่นโซเชี่ยล ดาบตำรวจโชว์ลูกคอครวญเพลงห่วงใยกลับบ้าน “สงกรานต์”

สนั่นโซเชี่ยล ดาบตำรวจโชว์ลูกคอครวญเพลงห่วงใยกลับบ้าน “สงกรานต์”


โซเชี่ยลแห่ชื่นชมบทเพลงรณรงค์ขับขี่ปลอดภัยช่วงสงกรานต์ พร้อมสอดเเทรกข้อปฏิบัติในการขับขี่ปลอดภัยจาก ด.ต.จตุรพร พูลเทพ หรือ “ดาบสะเทื้อน ” อายุ 51 ปี ตำแหน่ง ผบ.หมู่งานจราจร สภ.เชียรใหญ่ อ.เชียรใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากการที่ ด.ต.จตุรพร พูลเทพ หรือ “ดาบสะเทื้อน ” อายุ 51 ปี ตำแหน่ง ผบ.หมู่งานจราจร สภ.เชียรใหญ่ อ.เชียรใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช ได้ถ่ายคลิปร้องเพลงลูกทุ่งสอดแทรกการรณรงค์ขับขี่ปลอดภัย สวมหมวกนิรภัย คาดเข็มขัดนิรภัย และเมาไม่ขับ กลับบ้านปลอดภัย ช่วงเทศกาลปีใหม่ ที่ผ่านมา และได้รับการชื่นชมจากผู้ใช้โซเชี่ยลมีเดียเป็นจำนวนมาก

ล่าสุด “ดาบสะเทื้อน” ได้ถ่ายคลิปรณรงค์ขับขี่ปลอดภัยช่วงเทศกาลสงกรานต์ ของ “ดาบสะเทื้อน ” อีกครั้ง โดยการร้องเพลงลูกทุ่งสอดแทรกข้อปฏิบัติในการขับขี่ปลอดภัยช่วงเทศกาลสงกรานต์ที่จะถึงนี้ เช่น เมาห้ามขับ , ห้ามย้อนศร , ห้ามฝ่าไฟแดง รวมทั้งการเล่นน้ำที่สร้างสรรค์ ไม่ลวนลามผู้หญิง และไม่ทะเลาะวิวาทระหว่างเล่นน้ำ

ทั้งนี้ “ ดาบสะเทื้อน ” เล่าว่า ได้แต่งและร้องเพลงเพื่อเชิญชวนให้ประชาชนทุกคนเดินทางท่องเที่ยวช่วงเทศกาลสงกรานต์ที่จะถึงนี้ด้วยความปลอดภัย นอกจากนี้ในคลิปตนยังเชิญชวนให้วัยรุ่นชาย เล่นน้ำสงกรานต์ด้วยความสุภาพ ไม่แตะต้อง ไม่ลวนลามหญิงสาว ที่สำคัญไม่ไม่ทะเลาะวิวาทกัน พร้อมกับขอให้ประชาชนทุกคนมีความสุขในวันปีใหม่ของไทย