พ่อค้ายาโดนรวบ-บ่นอุบเศรษฐกิจแย่ขายไม่ดี

พ่อค้ายาโดนรวบ-บ่นอุบเศรษฐกิจแย่ขายไม่ดี


รวบพ่อค้ายา เมื่อเวลา 02.00 น. วันที่ 31 มี.ค.ที่ผ่านมา พ.ต.อ.อำนาจ อินทรศวร ผกก.สน.บางเขน พร้อมเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง และชุดจู่โจม สน.บางเขน ร่วมกันจับกุมนายธนพล หรือนิว วันละมัย อายุ 30 ปีพร้อมของกลางยาไอซ์ 7.24 กรัม ยาบ้า 11 เม็ด บริเวณภายในซอยพหลโยธิน 61 ถนนพหลโยธิน แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กทม.

สาเหตุการจับครั้งนี้ ขณะที่ชุดจู่โจมฯออกปฎิบัติหน้าที่ พอมาถึงในซอยพหลโยธิน 61 พบชายกำลังขี่รถจักรยานยนต์ ท่าทางมีพิรุธ และพยายามจะขับบิดเร่งเครื่องหลบหนี เจ้าหน้าที่จึงเรียกให้หยุดรถ จากการตรวจสอบตามร่างกายพบว่าบริเวณต้นขาเหนือหัวเข่าข้างซ้ายพันด้วยผ้าเทปสายไฟสีดำ โดยมียาไอซ์และยาบ้าจำนวนหนึ่งซุกซ่อนอยู่ จึงควบคุมตัวไว้

จากสอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ยาเสพติดดังกล่าว ได้ซื้อมาจากนายโบ๊ท ไม่ทราบชื่อและนามสกุลจริง อายุ 18 ปีรูปร่างผอม ผิวขาว สูงประมาณ 165 ซ.ม. พักอยู่คอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ภายในซอยพหลโยธิน 57 โดยยาไอซ์นั้นซื้อมาในราคากรัมละ 500 บาทและจะนำไปขายในราคากรัมละ 800 บาท ส่วนยาบ้าซื้อมาในราคาเม็ดละ 50 บาท โดยจำหน่ายให้ลูกค้าทั่วไปในราคาเม็ดละ 80 บาท ซึ่งทำมาประมาณ 6 เดือน แต่ช่วงนี้ยาไอซ์ ยาบ้าขายไม่ค่อยดี เพราะเศรษฐกิจไม่ดี ทำให้ไม่อยากเก็บยาเสพติดเอาไว้ เพราะไม่อยากเป็นหนี้เงินแก๊งยาเสพติด ขณะที่กำลังขี่รถจยย.นำเอายาไอซ์และยาบ้าไปคืนให้แก๊งยาก็มาเจอเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวไว้

เบื้องต้นจึงนำตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวน สน.บางเขน ดำเนินคดีต่อไป