อาสาชลบุรีจับรถหนีด่าน ฟาดกระบองโดนเด็ก 2 ขวบ สาหัส!

อาสาชลบุรีจับรถหนีด่าน ฟาดกระบองโดนเด็ก 2 ขวบ สาหัส!


พ่อแม่ลูกเจอด่าน กลัวเสียค่าปรับ วนรถกลับ อาสาฯ โผล่ หวดด้วยกระบอง โชคร้ายโดนหัวเด็ก สลบเหมือด รีบพาส่งโรงพยาบาล แพทย์ระบุมีอาการสมองบวม แม่โอดทำเกินกว่าเหตุ ร้องความเป็นธรรม ขอเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

วันที่ 27 มี.ค.62 เวลา 00.20 น. ผู้สื่อข่าวได้รายงานว่า มีผู้ใช้เฟสบุ๊ค Mint Mint โพสต์ภาพเด็กอายุประมาณ 2 ปีมีบาดแผลบริเวณศีรษะเป็นรอยยาว พร้อมระบุข้อความว่า

“เกินไปไหมแค่เห็นด่านแล้วเลี้ยวรถกลับ แต่กลับถูก อาสาเอาไม้ตี เด็กเย็บไป 3เข็มช่วยแชร์นะ”

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บุคคลในภาพคือ น.ส.กัลยา อายุ 25 ปี พร้อมด้วยลูกชายวัย 2 ปี กำลังเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลบางละมุง จ.ชลบุรี เมื่อตรวจสอบพบว่า เด็กชายมีอาการบาดเจ็บและอยู่ในอาการมึนงง มีร่องรอยบาดแผลยาวประมาณ 10 เซนติเมตร เลือดไหลอาบ ยังมีบาดแผลฉีกขาดต้องเย็บถึง 3 เข็ม

น.ส.กัลยา อายุ 25 ปี แม่ของเด็กชาย เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุ 3 คนพ่อแม่ลูกได้พากันขี่จักรยานยนต์ออกไปหาอาหารรับประทานบนถนนภายในซอยเขาตาโล สังเกตเห็นว่าทางด้านหน้ามีการตั้งด่านของเจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงวนรถกลับ จังหวะนั้นได้มีชายสวมชุดดำกระโดดออกมาจากมุมมืด แล้วใช้ของแข็งลักษณะคล้ายกระบองหวดเข้าใส่อย่างแรง ถูกเข้ากับศีรษะของลูกชาย จนลูกชายสลบไป และชายคนดังกล่าวเงื้อมือจะฟาดซ้ำอีกรอบ

แต่ น.ส.กัลยา ได้ตะโกนบอกมีเด็กนะ ก่อนที่สามีจะยกเท้าถีบเพื่อปกป้องลูกชาย จากนั้นด้วยความเป็นห่วงลูกจึงพยายามอุ้มลูกวิ่งไปหาคลินิกที่ใกล้ที่สุดแต่ทว่าได้ปิดบริการแล้ว จึงพากันช่วยนำเด็กส่งโรงพยาบาลบางละมุง

แม่ของเด็กชายกล่าวอีกว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเกินกว่าที่จะบรรยายเหนือจากคำว่าเกินกว่าเหตุมากแล้ว ความผิดแค่หลบด่านไม่อยากจะเสียค่าปรับมันผิดขนาดนั้นเลยหรือ ความรู้สึกตอนนั้นไม่รู้สึกอะไรนอกจากเป็นห่วงลูกกลัวลูกจะเป็นอะไรไป เพราะเป็นลูกชายคนเดียว จึงอยากขอความเป็นธรรมให้กับลูกชาย ต้องดำเนินคดีอย่างถึงที่สุดกับผู้ก่อเหตุด้วย

ทั้งนี้ เบื้องต้นพบว่าเด็กมีอาการสมองบวมและมีเลือดออกในสมอง ซึ่งแพทย์ยังให้เฝ้าดูอาการต่อไป

 

ที่มาข่าว : workpointnews 

 

ข่าวอื่นที่น่าสนใจ
พญาเสือผงะเจอขายซากสัตว์ป่าออนไลน์ ตามยึดได้อื้อ