ศุลกากรท่าเรือกรุงเทพ ช่วย “ชาวคลองเตย” สู้โควิด ถวายเป็นพระราชกุศล

ศุลกากรท่าเรือกรุงเทพ ช่วย “ชาวคลองเตย” สู้โควิด ถวายเป็นพระราชกุศล


นางนิภาวรรณ ใยบัวเทศรักษาราชการแทนผู้อำนวยการ สำนักงานศุลกากรท่าเรือกรุงเทพ น.ส.วรรณา ผู้อุตส่าห์ ผู้อำนวยการ
ส่วนบริการศุลกากร 1 นายประสิทธิ์ ดีจงเจริญ ผู้อำนวยการศูนย์เอกซเรย์ และเทคโนโลยีศุลกากร ร่วมจัดกิจกรรม “ศุลกากรท่าเรือกรุงเทพ ส่งแรงใจสู้ภัยโควิด19” เพื่อเป็นการเฉลิมพระเกียรติและถวายเป็นพระราชกุศล

นายประสิทธิ์ ดีจงเจริญ ผู้อำนวยการศูนย์เอกซเรย์ และเทคโนโลยีศุลกากร เปิดเผยว่า การจัด กิจกรรม “ศุลกากรท่าเรือกรุงเทพ ส่งแรงใจสู้ภัยโควิด19” เพื่อเป็นการเฉลิมพระเกียรติและถวายเป็นพระราชกุศล เนื่องในโอกาสมหามงคลวันเฉลิมพระชนมพรรษาพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว 28 ก.ค. 2564

ทั้งนี้สำนักงานศุลกากรท่าเรือกรุงเทพ ได้มอบเครื่องอุปโภคบริโภค เช่น อาหาร น้ำดื่ม หน้ากากอนามัย ฯลฯ ให้กับผู้ที่มาใช้บริการและประชาชนที่อยู่อาศัยในพื้นที่ชุมชนเขตคลองเตยเพื่อเป็นการบรรเทาความเดือดร้อนในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด 19 โดยกิจกรรมดังกล่าวจะจัดขึ้นต่อเนื่องไปจนกว่าสถานการณ์จะคลี่คลาย

นอกจากนี้ นายพชร อนันตศิลป์ อธิบดีกรมศุลกากร นายพงศ์เทพ บัวทรัพย์ ผู้อำนวยการกองสืบสวนและปราบปราม ยังได้มีนโยบายกำชับให้เจ้าหน้าที่ปฏิบัติราชการในวิถีใหม่ “New Normal” เพื่อความปลอดภัย และให้คำนึงถึงการอำนวยความสะดวกต่อประชาชน ผู้ประกอบการ

ควบคู่ไปกับการควบคุมทางศุลกากร เพื่อไม่ให้ส่งผลกระทบต่อภาพรวมของเศรษฐกิจของประเทศ โดยทางศูนย์เอกซเรย์และเทคโนโลยีศุลกากร สำนักงานศุลกากรท่าเรือกรุงเทพ ยังเปิดให้บริการทุกวันตลอด 24 ชม.ไม่เว้นวันหยุดราชการ พร้อมจัดเตรียมมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดอย่างเต็มที่ เช่น การเว้นระยะห่างทางสังคม จัดเจลแอลกอฮอล์ ตรวจวัดอุณหภูมิ พ่นยาฆ่าเชื้อโควิด 19 ฯลฯ เพื่อเป็นการสร้างความมั่นใจให้กับประชาชนที่ใช้บริการอย่างเต็มที่

โดยสามารถสอบถามและติดตาม ข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02-6677000 ต่อ 20-5536 Facebook Page : ศูนย์เอกซเรย์และเทคโนโลยีศุลกากร สำนักงานศุลกากรท่าเรือกรุงเทพ หรือ http://bkkport.customs.go.th

 

 

 

เรื่องที่น่าสนใจ

กสทช. ออก 4 มาตรการลดภาระประชาชน ช่วงโควิด-19 ระบาดหนัก