เดือดพล่าน! “ท็อป – ไทด์” จวกยับม็อบจะประท้วงรบ.ก็ทำไป แต่อย่าแตะต้องสถาบันฯ

เดือดพล่าน! “ท็อป – ไทด์” จวกยับม็อบจะประท้วงรบ.ก็ทำไป แต่อย่าแตะต้องสถาบันฯ


“บิณฑ์-เอกพันธ์” ย้ำชัดๆ อย่าใช้นิสัยชั่วจาบจ้วงพระมหากษัตริย์ ถ้าเห็นคนชี้นิ้วใส่ขบวนเสด็จต่อหน้าจะตบให้คว่ำ ยอมติดคุก ลั่นอย่าท้าทายพลังเงียบอีกหลายสิบล้านคน

เป็นคนที่แสดงจุดยืนชัดเจนมาตลอดเรื่องรักชาติ รักสถาบันฯ สำหรับสองพี่น้องคุณธรรมที่อุทิศตัวช่วยเหลือสังคมอย่าง “บิณฑ์-เอกพันธ์ บรรลือฤทธิ์”ล่าสุดทั้งคู่ได้เปิดใจผ่านรายการทุบโต๊ะข่าว ช่องอมรินทร์ทีวี ถึงประเด็นร้อนแรงมีการออกมาเรียกร้องประชาธิปไตยบีบให้นายกรัฐมนตรีต้องลาออก พร้อมเรียกร้องให้ปฏิรูปสถาบันฯ โดยพี่น้องฝาแฝดเผยว่าจะเรียกร้องประชาธิปไตยก็เรียกร้องไป เพราะเป็นเรื่องที่ดี แต่อย่าใช้นิสัยชั่วช้าด่าพระมหากษัตริย์ อย่าท้าทายพลังเงียบอีกหลายสิบล้าน

“ไม่เคยต่อต้านนักศึกษาที่ออกมาเรียกร้องประชาธิปไตย เรียกร้องให้นายกฯ ลาออก ไม่เคยต่อต้าน แต่สิ่งหนึ่งที่คุณกำลังทำ ก้าวล้ำ ล่วงเกิน จาบจ้วงสถาบันพระมหากษัตริย์ ตรงนี้ผมไม่เห็นด้วย สิ่งที่คุณเขียนเรียกร้องมา 10 ข้อนั้นเป็นไปไม่ได้

คุณอย่าท้าทายพลังเงียบ คนที่เขารักในหลวง รักพระเจ้าแผ่นดิน ยังมีพลังเงียบอีกหลายสิบล้านคนที่พร้อมจะก้าวออกมา อย่าแตะต้อง ทุกคนคิดเห็นไม่เหมือนกัน ไม่ใช่เขาคิดเห็นไม่เหมือนเรา เราต้องไปเกลียดเขาไปคอมเมนต์หยาบๆ คายๆ คุณต้องดูด้วยว่าเราอยู่ได้เพราะอะไร ทุกวันนี้ประเทศชาติ ประเทศไทย ไม่ตกเป็นเมืองขึ้นเหมือนประเทศต่างๆ ที่อยู่รอบๆ ประเทศเรา ประเทศไทยรอดเพราะอะไร ไม่ใช่รอดเพราะพระมหากษัตริย์หรือ

น้องๆ จะเรียกร้องประชาธิปไตย ก็ดีครับ แต่อย่าอยู่ในความรุนแรง อย่าเอานิสัยชั่วช้าออกมาในการปราศรัยที่ไหนด่าทอพระมหากษัตริย์ มีการไปฉีกพระบรมฉายาลักษณ์ มีการใช้นิ้วกลาง เห็นภาพขบวนเสด็จมา โอ้โห ผมคนนึงทนไม่ได้ ถ้าผมเห็นต่อหน้า ยกนิ้วกลางให้อย่างนี้ ผมตบจริงๆ ยอมติดคุก ยอมทุกอย่าง อย่าให้รู้ว่าทำอย่างนี้ คุณจะยกสามนิ้ว สี่นิ้วก็เรื่องของคุณ คุณคิดต่างก็ต่างคนต่างอยู่ แต่สิ่งที่ยอมไม่ได้คือมาจาบจ้วงล่วงเกินพระมหากษัตริย์ มันไม่ใช่นิสัยคนไทย มันเป็นนิสัยคนต่างประเทศ คนที่ไม่ได้อยู่อาศัยในประเทศไทย ไม่ได้เกิดในประเทศไทย เบาได้เบา

จะไม่สนับสนุนผม ไม่ต้องมาบอกว่าจะไม่บริจาคช่วยผม ไม่ต้องช่วยเลย ออกไปเลย เฉพาะคนรักพระมหากษัตริย์ รักชาติ ผมว่าอีก 60 ล้านคนด้วย ของคุณมีแค่หยิบมือ ที่จะล้มล้างสถาบันฯ ลองเอามั้ยล่ะ สักวันนึง นัดคนออกมาเลย ผมจะไปยืนคนแรกเลย นัดมาเลยแล้วดูว่าใครจะเยอะกว่ากัน”

 

ข่าวที่่น่าสนใจ

สมศักดิ์เยี่ยม “รุ้ง-เพนกวิน-ไมค์” คาดปมเคลียร์ถูกตัด-ย้อมผมในคุก