“ซีพี ออลล์” มอบอุปกรณ์การแพทย์สู้ภัยโควิด-19 มูลค่า 1 ล้านบาท ให้ รพ.อัมพวา

“ซีพี ออลล์” มอบอุปกรณ์การแพทย์สู้ภัยโควิด-19 มูลค่า 1 ล้านบาท ให้ รพ.อัมพวา


CP ALL เดินหน้าโครงการ “คนไทยไม่ทิ้งกัน” สนับสนุนจัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์สู้ภัยโควิด-19 รวมมูลค่า 1 ล้านบาท ให้โรงพยาบาลอัมพวา จ.สมุทรสงคราม

 

เมื่อเร็วๆ นี้ บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) ผู้ก่อตั้งร้านเซเว่น อีเลฟเว่นในประเทศไทย เดินหน้าโครงการ “คนไทยไม่ทิ้งกัน” ในการสนับสนุนอุปกรณ์ทางการแพทย์สู้ภัยโควิด-19 ให้กับโรงพยาบาลในภูมิภาคต่าง ๆ อย่างต่อเนื่อง

ล่าสุด ได้มอบชุดป้องกันความปลอดภัย หรือ ชุด PPE, หน้ากากอนามัย และแอลกอฮอลล์ทำความสะอาด พร้อมมอบเงินสนับสนุนจัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์สู้ภัยโควิด-19 รวมมูลค่า 1 ล้านบาท ให้กับโรงพยาบาลอัมพวา จ.สมุทรสงคราม เป็นโรงพยาบาลแห่งที่ 67 ในโครงการ “คนไทยไม่ทิ้งกัน”

 

 

 

 

โดยมี ว่าที่ ร.ต.หญิง พรธิภา เรืองฉาง ผู้ชำนาญการอาวุโสพัฒนาธุรกิจ บมจ.ซีพี ออลล์ , นางวรรณพิมล มันเทศ ผู้บริหารร้านสาขาในพื้นที่ จ.สมุทรสงคราม และ นางสาวทิพวรรณ อัศววิทยานนท์ ผู้แทนจากบริษัท ปตท.น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) ร่วมมอบ มีนายแพทย์สิทธิโชค จิติวงศ์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลอัมพวา เป็นผู้รับมอบ

ทั้งนี้ โครงการ “คนไทยไม่ทิ้งกัน” เป็นเงินจาก “ลดวันละถุง คุณทำได้” ของซีพี ออลล์ นำมาจัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ที่จำเป็นมอบให้กับ 77 โรงพยาบาล เพื่อสู้ภัยโควิด-19 จำนวน 77 ล้านบาท โรงพยาบาลละ 1 ล้านบาท โดยจะทยอยสนับสนุนอุปกรณ์ทางการแพทย์ที่จำเป็น ครบทั้ง 77 จังหวัดทั่วประเทศ ตามปณิธาน “ร่วมสร้างสรรค์และแบ่งปันโอกาสให้ทุกคน” ต่อไป

 

ข่าวอื่นที่น่าสนใจ

“กัลฟ์” ส่งมอบเครื่องตรวจวัดสัญญาณชีพ ให้โรงพยาบาลตำรวจ

โควิด-19 ติดเชื้อใหม่ 3 ราย ไร้ตาย เล็งผ่อนปรนกิจการ-กิจกรรมเสี่ยง