เสี่ยหนูลงพื้นที่กทม.ชูทำงาน 4 วัน/สัปดาห์

เสี่ยหนูลงพื้นที่กทม.ชูทำงาน 4 วัน/สัปดาห์


อนุทินนำลูกพรรคบุกสวนสาธารณะฝั่งธนฯ พบปะทักทายคนมาออกกำลังกาย เผยทุกวันนี้คนกรุงเทพฯรู้จักภูมิใจไทยมากขึ้น มั่นใจชนะแน่พื้นที่เมืองหลวง

กรุงเทพมหานคร วันที่ 25 มกราคม 2562 – นายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย นำลูกพรรคเข้ากรุงเทพมหานครเป็นครั้งแรก โดยเลือกพื้นที่เป้าหมายเป็นสวนธนบุรีรมย์ เมื่อเวลา 06.00 น. เพื่อพบปะกับประชาชนที่มาออกกำลังกาย โดยบรรยากาศระหว่างที่ลงพื้นที่ได้รับการตอบรับอย่างดีจากประชาชน แต่ระหว่างนั้น นายอนุทินบังเอิญพบกับนายไกรเสริม โตทับเที่ยง ว่าที่ผู้สมัครส.ส.จากพรรคพลังประชารัฐที่มาออกกำลังกายด้วยเช่นกัน และทั้งคู่ทักทายกันตามปกติ

 

นายอนุทิน เปิดเผยว่า ถือว่าพรรคมาลงพื้นที่กรุงเทพฯ ครั้งแรกอย่างเป็นทางการ และไหนพร้อมเราก็ไปหมด จากนี้จะทยอยเดินทางไปทุกเขตของกรุงเทพฯ ส่วนเหตุผลที่เลือกสวนสาธารณะเพราะเป็นพื้นที่ที่คนมักจะมาออกกำลังกาย ซึ่งได้พูดคุยกับประชาชนพบว่าแม้จะมีพื้นที่สวนที่กว้างขวาง แต่ก็ยังขาดอุปกรณ์การออกกำลังกาย ซึ่งจะเอาข้อมูลไปประสานผู้เกี่ยวข้องต่อไป

 

นอกจากนี้ หลังจากที่มีพ.ร.ฎ.ให้มีการเลือกตั้งออกมาแล้ว ภูมิใจไทยยินดีจะทำตามรัฐธรรมนูญและกฎหมายกำกับเอาไว้ทุกอย่าง และส่วนตัวก็มั่นใจว่าพื้นที่ธนบุรี พรรคจะได้รับชัยชนะในการเลือกตั้ง เนื่องจากเรามีนโยบายที่จับต้องได้และมั่นใจว่าจะทำให้สำเร็จ โดยเฉพาะการทำงาน 4 วัน/สัปดาห์ ซึ่งไม่ได้หมายความว่าให้หยุดงาน แต่ให้ทำงานที่บ้านได้อีก 1 วัน

 

“เมื่อก่อนภูมิใจไทยมากรุงเทพไม่มีใครรู้จักเลย แต่วันนี้มีคนเชื่อมั่นและให้กำลังใจ ซึ่งเราจะทำงานอย่างเต็มที่ ไม่ได้มาชิงไหวชิงพริบในทางการเมืองหรือสร้างความขัดแย้ง เที่ยวนี้ขอทำอย่างเดียวคือทำงานเพื่อปากท้อง ไม่ทำอย่างอื่น” นายอนุทินกล่าว