พปชร.ลงพื้นที่อุบลฯ แย้ม 8 ก.พ.รู้แน่นอนส่งใครชิงนายกฯ

พปชร.ลงพื้นที่อุบลฯ แย้ม 8 ก.พ.รู้แน่นอนส่งใครชิงนายกฯ


“อุตตม” นำทีมพลังประชารัฐหาเสียงอุบลฯ นำเสนอนโยบาย ชูสวัสดิการสู่ความยั่งยืน ย้ำขอสู้กันในกรอบกติกาอย่างเต็มที่และถูกต้อง อุบไต๋! ยังไม่ได้ทาบทามใครชิงนายกฯ ให้ลุ้น ไม่เกินวันที่ 8 ก.พ.รู้แน่นอน

 

อุบลราชธานี – พรรคพลังประชารัฐ นำโดย ดร.อุตตม สาวนายน หัวหน้าพรรคและทีมงาน ลงพื้นที่หาเสียงพบชาวอุบลราชธานี โดยเริ่มจากอำเภอเดชอุดมในช่วงเช้า

ดร.อุตตม สาวนายน ระบุว่า ที่มาในวันนี้เพื่อนำเสนอนโยบายและเปิดตัวคนของพรรคที่จะอาสามาทำงานเพื่อพี่น้องประชาชนชาวอุบลราชธานี ส่วนในเรื่องของนโยบายนั้น พรรคพลังประชารัฐมีความมั่นใจ จากการที่คิดมานาน และผลงานที่แสดงให้เห็นเป็นประจักษ์ ว่าจะสามารถดูแลพี่น้องประชาชนคนไทย และชาวอุบลราชธานีให้มีอนาคตที่มั่นคงยังยื่น

 

“พี่น้องประชาชนจะมีโอกาสใหม่ๆ ที่ไม่เคยมี เช่น นโยบายการจัดสวัสดิการถ้วนหน้า ที่คนไทยควรจะมีนานแล้วแต่ยังไม่มี สู่การเป็นสังคมที่เข้มแข็ง มีการดูแลสวัสดิการรอบด้าน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องรายได้ สาธารณสุข และการศึกษา” ดร.อุตตม กล่าว

นอกจากนี้ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐได้นำเสนอเรื่องเศรษฐกิจ โดยเน้นเรื่องการเกษตรที่ต้องมีความยั่งยืน สร้างมูลค่าเพิ่มให้ผลผลิตได้ รวมทั้งเรื่องอุตสาหกรรมที่มีขีดความสามารถด้วยเทคโนโลยีสมัยใหม่

 

ส่วนนโยบายด้านสังคม ดร.อุตตมระบุว่า ต้องเป็นสังคมประชารัฐ ที่มีความเข้มแข็ง รู้จักแบ่งปันและเติบโตไปด้วยกัน เป็นสังคมสีขาวที่มีความปลอดภัยและอบอุ่น ซึ่งจะทำให้มีกำลังในการทำงาน มีกำลังในการสร้างอนาคตให้กับครอบครัวและประเทศได้อย่างยั่งยืนต่อไป ซึ่งทั้งหมดนี้คือนโยบายจริงที่ทำได้ของพรรคพลังประชารัฐ

ทั้งนี้ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐยังกล่าวด้วยว่า วันนี้ พ.ร.ฏ.การเลือกตั้งออกมาแล้ว ซึ่งทาง กกต.กำหนดกฎเกณฑ์เพื่อให้พรรคการเมืองทั้งหลายรู้ว่าควรจะปฏิบัติอย่างไร ซึ่งทุกพรรคก็ต้องดำเนินงานตามเกณฑ์ที่ได้กำหนดไว้ จะขอสู้กันในกรอบกติกาอย่างเต็มที่และถูกต้อง แล้วให้พี่น้องประชาชนเป็นผู้ตัดสิน

 

ส่วนรายชื่อผู้ที่จะเสนอให้เป็นนายกรัฐมนตรีของทางพรรคนั้นนั้น ดร.อุตตม ระบุว่า รายชื่อจะนำส่ง กกต.ภายในวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 62 ทั้งรายชื่อ ส.ส.เขต ปาร์ตี้ลิสต์ และคนที่พรรคเห็นว่าเหมาะสมจะเป็นนายกฯ ซึ่งตอนนี้ทางพรรคยังไม่ได้ทาบทามใคร พร้อมบอกว่าให้รอดูภายในไม่เกินวันที่ 8 ก.พ.นี้ ซึ่งเหลืออีกแค่ไม่กี่วัน