นักเลงเดือดควงเสียมแทงคนขับรถวัดยับ ขณะญาติโยมรอใส่บาตร

นักเลงเดือดควงเสียมแทงคนขับรถวัดยับ ขณะญาติโยมรอใส่บาตร


เหตุการณ์สุดงง! นักเลงย่านวัดใหม่ประชาสรรค์ควงเสียม จวกแทงไม่ยั้งหนุ่มขับรถวัดพาพระบิณฑบาตร ต่อหน้าญาติโยม

แฟนเพจเฟซบุ๊ก มีอะไรบอกด้วย อุบลราชธานี ได้เผยแพร่คลิปเหตุการณ์วิวาทที่เกิดขึ้นระหว่างคนขับรถรับพระสงฆ์บิณฑบาตช่วงเช้าวันนี้ (31พ.ค.) กับชายคนหนึ่ง โดยในคลิปเหตุการณ์เห็นชัดเจนว่า ชายคนดังกล่าวได้ใช้เสียมกระทุ้งเข้าไปในรถบริเวณที่นั่งคนขับอย่างเดือดดาลและรุนแรง

ทั้งนี้ มีข้อความระบุเนื้อหาด้วยว่า “#เรื่องมันมีอยู่ว่า เหตุเกิดอยู่ที่ หมู่ 3 ต.ปทุม อ.เมือง จ.อุบล แถวๆวัดใหม่ประชาสรรค์ รถที่มารับพระบิณฑบาตร ก็เป็นรถของวัด บุคคลในคลิปกำลังทำร้ายคนขับรถของวัด ซึ่งบุคคลคนนี้ชอบทำตัวเป็นนักเลงเคยคุกคามบ้านผมมาแล้ว
แต่ครั้งนี้มูลเหตุจากอะไรไม่ทราบแน่ชัด แต่ผมเห็นชายคนนี้มานั่งรอรถที่มารับพระโดยถือเสียมไว้ แล้วพอรถรับพระผ่านมาก็ใช้เสียมกระทุ้งเข้าไปในรถทั้งๆต่อหน้าผู้คนที่รอใส่บาตร ซึ่งเป็นการก่อเหตุที่ป่าเถื่อนมาก #ฝากหน่วยงานที่เกี่ยวข้องจัดการด้วยครับ”

อย่างไรก็ดี หลังจากมีการส่งต่อในสังคมโซเชียลนั้น ได้มีการวิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวาง แต่ได้มีผู้ใช้บัญชีเฟซบุ๊ก รัชดาพร ดวงจำปา ได้กล่าวอ้างว่า เป็นคนอยู่ในเหตุการณ์ โดยได้แสดงความคิดเห็นว่า “คนขับรถเมาค่ะ แล้วเขาจะขับรถจะชนเมียน้าเขาหลายรอบ แล้ววันที่เกิดเหตุคนขับรถได้มาผลักเมียน้าเขา ผลักตัวแล้วผลักหน้าเมียเขา น้าเขาคงไม่ยอมเลยเกิดเรื่องขึ้นค่ะ ที่จริงคนขับรถเป็นคนหาเรื่องก่อน พอดีอยู่ในเหตุการณ์ค่ะ”