ถึงคิวเรียก “ดาราดัง” รับข้อหา คดีรีวิวอาหารเสริมไร้คุณภาพ

ถึงคิวเรียก “ดาราดัง” รับข้อหา คดีรีวิวอาหารเสริมไร้คุณภาพ


“วิระชัย” เผย จ่อออกหมายเรียก “ดาราดัง” รีวิวอาหารเสริมไม่ได้คุณภาพในเครือ “เมจิกสกิน” รับทราบข้อกล่าวหาในสัปดาห์หน้า ชี้ โทษหนักถึงติดคุก

วันนี้(28 พ.ค.62)เวลา 11.00 น. ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ตร.) พล.ต.อ.ดร.วิระชัย ทรงเมตตา รอง ผบ.ตร. ในฐานะหัวหน้าคณะทำงานชุดสืบสวนสอบสวนคดีเมจิกสกิน ที่มีดารานักแสดง-เน็ตไอดอล เข้าไปเกี่ยวข้องกับการรีวิวผลิตภัณฑ์อาหารเสริมไม่ได้คุณภาพ โดยแถลงความคืบหน้าและเตรียมเผาทำลายของกลางเป็นเครื่องสำอางผลิตภัณฑ์เสริมความงามที่ยึดได้ทั้งหมดกว่า 120 ตัน รวมมูลค่า 300 ล้านบาท จากผู้ต้องหาจำนวน 186 ราย ภายในตลาดใหม่ดอนเมือง ซึ่งได้กำหนดวันทำลายของกลางในวันที่ 29 พ.ค.นี้ ที่นิคมอุตสาหกรรมบางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา

ทั้งนี้ พนักงานสอบสวนร่วมกับ ป.ป.ง.ทำการอายัดทรัพย์ผู้ต้องหา ซึ่งเป็นเจ้าของบริษัทในเครือเมจิกสกินทั้งหมด 4 ราย คิดเป็นเงินรวม 19 ล้านบาท จากนี้จะเชิญผู้เสียหายเข้ามาชี้แจงและจะมีการเฉลี่ยทรัพย์คืนให้แก่ผู้เสียหายทั้งหมด

ส่วนกรณีดารานักแสดง-เน็ตไอดอล ที่เข้าไปเกี่ยวข้องกับการรีวิวผลิตภัณฑ์ ในช่วงสัปดาห์หน้าน่าจะมีความชัดเจนในการตั้งข้อหา เพราะ อย.ได้ส่งข้อมูลมาให้แล้ว โดยจะมีการออกหมายเรียกดารานักแสดงให้มารับทราบข้อกล่าวหา โทษหนักถึงจำคุก แต่ไม่ขอเปิดเผยรายละเอียดว่ามีกี่คน แต่ยืนยันว่าเป็น “ดาราคนดัง” ที่ประชาชนรู้จัก

ข่าวอื่นที่เกี่ยวข้อง
เรียก 10 ดารา-เน็ตไอดอล รับทราบข้อหาเอี่ยว “เมจิกสกิน” 24 ธ.ค.นี้