เสี่ยเบนซ์เมาชนตำรวจกองปราบดับ ชดใช้ 45 ล้านบาท

เสี่ยเบนซ์เมาชนตำรวจกองปราบดับ ชดใช้ 45 ล้านบาท


เสี่ยใหญ่ขับเบนซ์ชนรองผกก.กองปราบดับพร้อมเมียชดใช้ค่าเสียหาย 45 ล้านบาทให้ครอบครัวผู้เสียชีวิต พร้อมเคลียร์หนี้ทุกอย่างให้ ย้ำดูแลลูกสาวคนตายเต็มที่เรียนจบพร้อมรับเข้าทำงาน ครอบครัวตำรวจพอใจเพราะดูแลอย่างดีที่สุดแล้ว

นายสมชาย เวโรจน์พิพัฒน์ เจ้าของบริษัทไทยคาร์บอน แอนด์ การ์ไฟต์ ที่ดื่มสุราและขับรถเบนซ์หรูจนเกิดอุบัติเหตุชนเข้ากับรถยนต์ของพ.ต.ท.จตุพร งามสุวิชชากุล รอง ผกก.2 บก.ป. เสียชีวิตพร้อมกับภรรยา ขณะที่ลูกสาววัย 12 ปีได้รับบาดเจ็บสาหัส ได้เข้าพบกับพนักงานสอบสวนเจ้าของคดีที่สน.ศาลาแดงเมื่อวันที่ 23 พฤษภาคมที่ผ่านมา พร้อมกันนี้้ได้ขอชดใช้ค่าเสียหายทุกอย่างเพื่อชดเชยให้กับครอบครัวผู้เสียชีวิตรวมเป็นเงิน 45 ล้านบาท

ทั้งนี้ ทั้งนายสมชาย และครอบครัวผู้เสียชีวิตได้ตกลงต่อหน้าตำรวจเกี่ยวกับการชดใช้จากอุบัติเหตุที่เกิดขึ้น ซึ่งนายสมชายยอมรับผิดในทุกอย่างและพร้อมจะจ่ายเงิน 45 ล้านบาทให้ โดยแบ่งเป็น ให้ดูแลค่าไร้อุปการะให้กับมารดาของ พ.ต.ท.จตุพร เป็นเงิน 2.5 ล้านบาท และให้ทางผู้ใหญ่ของนางนุชนาถ ภรรยาพ.ต.ท.จตุพร อีก 2.5 ล้านบาท และจะมอบเงินให้น.ส.ศุภาพิชญ์ อายุ 15 ปี ลูกสาวคนโต และ ด.ญ.พิญาภา อายุ 12 ปี ลูกสาวคนเล็กที่หายเป็นปกติจะได้คนละ 15 ล้านบาท เนื่องจากทั้งคู่เป็นเยาวชนยังไม่บรรลุนิติภาวะ พร้อมกับดูแลค่ารักษาพยาบาลอีก 1.5 ล้านบาท

นอกจากนี้ จะซื้อรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ คันใหม่ให้อีก 1 คัน และยังจะชดใช้หนี้บัตรเครดิตให้กับญาติทั้งสองฝ่ายรวมอีก 5 ล้านบาท ซึ่งรวมเงินชดใช้ตกราว 45 ล้านบาท ทั้งนี้ นายสมชาย ยังระบุในข้อตกลงอีกว่า หากบุตรสาวของพ.ต.ท.จตุพรทั้ง 2 คน ต้องการจะทำงานในบริษัทของนายสมชายในอนาคต ก็พร้อมจะรับเข้าทำงานในทันที ซึ่งข้อตกลงที่เกิดขึ้นทั้งหมดญาติของผู้เสียชีวิตมีความพอใจและไม่ติดใจใดๆ ทั้งสิ้น

อย่างไรก็ตาม ตำรวจจะต้องดำเนินคดีกับนายสมชายในทั้งหมด 5 ข้อหา แต่มีรายงานว่า ปัจจุบันนายสมชายได้เลิกดื่มสุราอย่างเด็ดขาด และเลิกขับรถเองอีกด้วย

ภาพข่าวจากสำนักข่าว INN