หนุ่มแค้นเมีย! ไลฟ์สดซ้อมลูก 4ขวบ ขู่เมียที่เกาหลี เดือด! เห็นแขนหนุ่มติดโปรไฟล์เมีย

หนุ่มแค้นเมีย! ไลฟ์สดซ้อมลูก 4ขวบ ขู่เมียที่เกาหลี เดือด! เห็นแขนหนุ่มติดโปรไฟล์เมีย


เมียไปทำงานเกาหลี ไม่กลับบ้าน ถ่ายรูปเปลี่ยนโปรไฟล์ เห็นแขนหนุ่มติดในภาพ ถ่ายคลิปตบลูก 4 ขวบขู่เมีย ถ้าไม่กลับจะทำร้ายลูกทั้ง 3 คน ชาวบ้านไม่ทนโร่แจ้งตำรวจ ด้านพ่อรับทำจริง ประชดเมียไปทำงานเกาหลีมีชายอื่น

 

วันนี้ (18 พ.ค.62) จากกรณีที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้โพส์ตคลิปขณะที่ชายคนหนึ่งกำลังตบตีลูกชายวัย 4 ขวบ อีกทั้งยังใช้มือบีบคอ ซึ่งเด็กก็ส่งเสียงร้องตลอดเวลา โดยเป็นคลิปที่ชายคนนี้ถ่ายไว้เองเพื่อส่งไปให้ภรรยาที่ทำงานอยู่ประเทศเกาหลีดู เพราะประชดที่ภรรยามีชายอื่น โดยผู้โพสต์คลิปเป็นป้าของเด็ก สาเหตุที่นำคลิปมาโพสต์เพราะแม่ของเด็กอยากจะให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าไปช่วยเหลือลูกที่ถูกพ่อทำร้าย

ทั้งนี้ ร.ต.ต. ศรีธาตุ หล้าขวา รอง สวป. สภ.ทะเมนชัย เปิดเผยว่า เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ได้รับแจ้งเหตุพ่อทำร้ายลูกวัย 4 ขวบ ที่บ้านหลังหนึ่งในต.เมืองแฝก อ.ลำปลายมาศ จ.บุรีรัมย์ หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบพร้อม ร.ต.ต.ณรงค์ จำปามูล รอง สวป.สภ.ทะเมนชัย และ ด.ต.อนิรุทธ์ แดนถา ซึ่งจากการตรวจสอบพบว่าเหตุเกิดขึ้นที่บ้านหนองขุนปราบ ต.เมืองแฝก อ.ปลายมาศ จ.บุรีรัมย์

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว พบ นายกิติพงษ์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 35 ปี เจ้าของบ้าน อาศัยอยู่กับลูก 3 คน โดยคนโตเป็นหญิง อายุ 12 ปี ส่วนอีก 2 คน เป็นชาย อายุ 6 ปี และ 4 ขวบ เจ้าหน้าที่จึงเรียกตัวออกมาสอบถามเกี่ยวกับคลิปที่ปรากฏในสื่อสังคมออนไลน์

นายกิติพงษ์ กล่าวยอมรับว่า ภาพทั้งหมดตนเป็นคนถ่ายจริง เนื่องจากภรรยาเดินทางไปทำงานที่เกาหลีใต้ได้ประมาณ 1 ปี และนัดหมายกันว่าจะกลับมาอยู่เป็นครอบครัวมีความสุขในช่วงฤดูหนาวที่จะถึงนี้ เมื่อใกล้กำหนดที่จะเดินทางกลับ ภรรยาได้เปลี่ยนภาพโปรไฟล์ แล้วตนเห็นแขนคนอื่นแลบออกมา เมื่อสอบถามจึงเกิดเหตุทะเลาะกันทุกครั้ง ประกอบกับภรรยาและแม่ยายพูดในลักษณะจะให้เลิกรากัน ตนจึงคิดน้อยใจและโทรศัพท์ไปหาภรรยา แต่กลับถูกต่อว่าจนเกิดการทะเลาะกันผ่านทางวีดีโอคอล

จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้นำตัวนายกิตติพงศ์ ไปสอบปากคำที่ สภ.ทะเมนชัย พร้อมลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน ซึ่งนายกิตติพงศ์ ก็รับปากว่าจะไม่ทำร้ายลูกอีก

ข่าวอื่นี่น่าสนใจ
ฮือฮา! โยนเหรียญเสี่ยงใครเป็นนายกเทศมนตรี