ดราม่า! หมอแอร์โพสต์คลอดลูกสหรัฐฯ แนะช่องทางฟรี

ดราม่า! หมอแอร์โพสต์คลอดลูกสหรัฐฯ แนะช่องทางฟรี


จากกรณีแฟนเพจเฟซบุ๊ก หมอแอร์ ของ พ.ต.ท.พญ.อัญชุลี ธีระวงศ์ไพศาล แพทย์ประจำกลุ่มจิตเวชและยาเสพติด อดีตรองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ได้โพสต์ภาพขณะตั้งครรภ์ และมีข้อความบนท้องว่า แม่ครับผมเกิดที่ไมอามีได้ไหมครับ พร้อมระบุด้วยว่า สำหรับคนที่สนในสหรัฐอเมริกา เพื่ออนาคตและโอกาสที่ดีของลูก ปรึกษาฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย นั้น

ล่าสุด ทางเพจหมอแอร์ได้ลบรูปภาพและข้อความดังกล่าวออกไปแล้ว

นอกจากนี้ยังพบว่าเพจหมอแอร์ ได้แชร์ลิงก์จากอินสตาแกรม havemybabyinmiami ซึ่งเป็นภาพหมอแอร์ พร้อมข้อความระบุว่า โครงการ ” Have My Baby in Miami” เป็นโครงการสำหรับคุณแม่นานาชาติ (International maternity)รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ต้อนรับและดูแลคุณหมอแอร์ ว่าที่ พ.ต.อ.หญิง พญ.อัญชุลี เพ็ชรรัตน์ ซึ่งเป็นคุณแม่ที่มาจากประเทศที่สวยงามอย่างประเทศไทย พวกเรารู้สึกตื่นเต้นที่จะได้พบลูกของเธอเร็วๆนี้ พวกเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะมีโอกาสได้ดูแลช่วงเวลาพิเศษเช่นนี้กับคุณแม่ที่มาจากประเทศไทยอีก
สำหรับโครงการ “Have my Baby in Miami” ซึ่งเป็นการรวมตัวกันทางสูติกรรม และบริการทางการแพทย์สำหรับเด็ก เพื่อให้สตรีมีครรภ์สามารถเข้าถึงระบบทางการแพทย์ของสหรัฐฯ ได้โดยง่าย มีความเป็นส่วนตัว พร้อมให้บริการดูแลเอาใจใส่ให้กับสตรีมีครรภ์ในแต่ละราย เป็นระยะเวลาหลายปีที่สตรีมีครรภ์จากทั่วโลกมีความต้องการมองหาบริการทางด้านการแพทย์ที่มีความยอดเยี่ยมในสหรัฐฯ เนื่องด้วยการขาดความรู้ ความเข้าใจ และการเข้าถึงข้อมูล เหล่านนี้จึงกลายเป็นอุปสรรคสำคัญสำหรับการเข้าถึงบริการ รวมทั้งให้คำปรึกษาด้านกฏหมาย เช่นการขอใบสูติบัตร ประกันสุขภาพ

อย่างไรก็ตาม ผู้ใช้เฟซบุ๊กส่วนใหญ่ล้วนเข้าไปแสดงความยินดีกับหมอแอร์ที่คลอดลูกชายอย่างปลอดภัย แต่ก็มีบางคนที่เข้าไปโพสต์วิจารณ์เกี่ยวกับการไปคลอดลูกชายในครั้งนี้จนกลายเป็นดราม่าเกิดขึ้น

ข่าวอื่นที่น่าสนใจ
เพจดังพัทยาโพสต์ภาพขยะล้นเกาะล้าน ถามผู้เกี่ยวข้องแก้ไขปัญหา