สื่อนอกยก “บิ๊กป้อม” รวยระดับท็อป 45 ของเอเชีย

สื่อนอกยก “บิ๊กป้อม” รวยระดับท็อป 45 ของเอเชีย


เว็บอินเวสติ้ง จัด พลเอกประวิตร รองนายกฯ และ รมต.กลาโหม ร่ำรวยติดโผ 45 คนแรกของเอเชีย แต่ไม่เผยมูลค่าทรัพย์สิน ยกแค่ คอลเลคชั้น นาฬิกาและเครื่องประดับ ที่คาดว่าน่าจะรวยอันดับต้นๆของเอเชีย

วันนี้ (21 เม.ย. 62) อินเวสติ้ง https://www.investing.com/ เว็บไซต์ข่าวด้านการเงิน เศรษฐกิจ และการลงทุนชื่อดัง ได้เผยแพร่ บุคคลร่ำรวยระดับเศรษฐีของทวีปเอเชีย จำนวน 45 คน ปรากฏว่ามีชื่อของ พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหมของประเทศไทยอยู่ในโผครั้งนี้ด้วย

อย่างไรก็ตาม การจัดอันดับในครั้งนี้ ไม่ได้เรียงลำดับจำนวนทรัพย์สินแต่อย่างใด รวมไปถึงทางเว็บไซต์ ก็ไม่ได้เปิดเผยจำนวนทรัพย์สินของ “บิ๊กป้อม” เหมือนกับคนอื่นๆในการจัดอันดับครั้งนี้ แต่ได้ชี้แจงว่า ภาพของพลเอกประวิตร ที่ยกแขนขึ้นมาบังแดด รวมถึง นาฬิกาแบรนด์หรู ริชาร์ด มิลล์ และ เพชรเม็ดใหญ่ที่สวมอยู่ที่นิ้วมือ คือสิ่งที่ยกขึ้นมาว่า รองนายกฯ คนนี้น่าจะมีความร่ำรวยเป็นอยู่ในระดับต้นๆของทวีปเอเชีย

นอกจากนี้ยังมีเศรษฐีชาวไทย ที่ติดโผใน 45 คน อยู่อีกหลายคนด้วยกัน เช่น นายเฉลิม อยู่วิทยา เจ้าของเครื่องดื่มชูกำลังยี่ห้อกระทิงแดง คุณธนินท์ เจียรวนนท์ ประธานอาวุโสของเครือเจริญโภคภัณฑ์ และ คุณเจริญ สิริวัฒนภักดี ประธานกรรมการบริหารบริษัทไทยเบฟเวอเรจ เป็นต้น

 

ข่าวอื่นที่น่าสนใจ

สถานทูตเตือน “คนไทยในศรีลังกา” หลีกเลี่ยงสถานที่คนพลุกพล่าน