ทิ้งข้อความ “หนูไม่ไหวแล้ว” นศ.สาว ม.ดัง เครียดดิ่งตึก

ทิ้งข้อความ “หนูไม่ไหวแล้ว” นศ.สาว ม.ดัง เครียดดิ่งตึก


สลด! นักศึกษาสาวมหาวิทยาลัยดังย่านบางเขน โดดจากระเบียงตึกชั้น 8 ฆ่าตัวตาย ทิ้งข้อความ บอกเหนื่อย ทนไม่ไหว พร้อมขอโทษพ่อแม่

พ.ต.อ.อำนาจ อินทรศวร ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลบางเขน เปิดเผยว่า เมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางเขน รับแจ้งเหตุหญิงสาวกระโดดตึกเสียชีวิต บริเวณภายในมหาวิทยาลัย ย่านบางเขน โดยจุดเกิดคือบริเวณหน้าอาคารศูนย์เรียนรวม 4 สูง 10 ชั้น

บริเวณด้านล่างอาคารดังกล่าวพบศพ น.ส.นันทิกานต์ อายุ 21 ปี ชาวจังหวัดระยอง นักศึกษาชั้นปีที่ 3 คณะบริหารธุรกิจ ในสภาพสวมชุดนักศึกษา ไม่สวมรองเท้า ตามร่างกายพบบาดแผลที่ข้อเท้าทั้ง 2 ข้าง แขนและขาหักผิดรูป ศีรษะแตก นอนหงาย เสียชีวิต

เจ้าหน้าที่ไปขึ้นไปตรวจสอบบริเวณระเบียงชั้นที่ 8 ของอาคารพบรองเท้าแตะ สีน้ำเงิน 1 คู่ ขวดน้ำเปล่า และกระเป๋าผ้า แบบสะพายลาย สีขาว-ฟ้า วางทิ้งไว้อยู่ รวมถึงตรวจสอบโทรศัพท์มือถือของผู้ตายพบมีการพิมพ์ข้อความ ระบุว่า ”ขอโทษนะจ๊ะ หนูไม่ไหวแล้วจริงๆ หนูเหนื่อยมากๆ อโหสิกรรมให้หนูด้วยนะ ดรีมรักป๊าม๊าที่สุดในโลก หนูมีความสุขมากๆ เวลาที่เราได้อยู่ด้วยกัน ไม่ต้องโทษตัวเองนะ ไม่มีใครผิด หนูรู้ว่าทุกคนรักหนู แต่หนูผิดที่ไม่เข้มแข็งพอ ไม่ต้องห่วงหนูแล้วนะ แล้วก็ให้อภัยหนูด้วย รักที่สุด”

ซึ่งข้อความทั้งหมดถูกเขียนไว้ช่วงเวลา 19.07 น. วันที่ 5 มีนาคม 2562

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ได้เก็บสิ่งของที่พบทั้งหมดไว้เป็นหลักฐาน ก่อนนำศพส่งสถาบันนิติเวช รพ.ภูมิพลฯ พร้อมกับประสานประสานญาติให้ทราบต่อไป

ที่มาข่าว : innnews