เปิดตัวแล้ว “กำนันตุ้ย” ยกทีม “กลุ่มพัฒนาราชบุรี” ลุยศึกเลือกตั้ง อบจ.

เปิดตัวแล้ว “กำนันตุ้ย” ยกทีม “กลุ่มพัฒนาราชบุรี” ลุยศึกเลือกตั้ง อบจ.


วิวัฒน์ นิติกาญจนา” เปิดตัว “กลุ่มพัฒนาราชบุรี” ส่งผู้สมัคร ส.อบจ.ครบ 30 เขต ลุยเลือกตั้งท้องถิ่นเมืองโอ่งมังกร ชูขับเคลื่อนตั้งแต่หมู่บ้าน – จังหวัด พร้อมสโลแกน “เชื่อมั่นมั่นใจ”

 

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (2 พ.ย.63) ซึ่งเป็นวันแรกที่ คณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) เปิดรับสมัครเลือกตั้งสมาชิกและนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดทั่วประเทศ ตามกำหนดการเปิดรับสมัครตั้งแต่วันที่ 2-6 พ.ย.63 โดยในพื้นที่ จ.ราชบุรี บรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก เมื่อ นายวิวัฒน์ นิติกาญจนา ว่าที่ผู้สมัครนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดราชบุรี พร้อมด้วยสมาชิกกลุ่มพัฒนาราชบุรี ซึ่งเป็นว่าที่ผู้สมัคร ส.อบจ. ราชบุรี ทั้ง 30 เขต ได้เดินทางด้วยขึ้นรถบัสมาสมัครรับเลือกตั้งพร้อมกัน

 

 

ทั้งนี้ นายวิวัฒน์ ซึ่งได้เลขหมายประจำตัวผู้สมัครหมายเลข 3 ได้กล่าวภายหลังสมัครรับเลือกตั้งชิงตำแหน่งนายก อบจ.ราชบุรี ว่า กลุ่มพัฒนาราชบุรี ตัดสินใจส่งผู้สมัคร ส.อบจ. ครบทั้ง 30 เขต เพราะ จังหวัดราชบุรีมี 10 อำเภอ 104 ตำบล 975 หมู่บ้าน แต่ละพื้นที่ของจังหวัดต่างมีปัญหาที่แตกต่างกัน ดังนั้นการขับเคลื่อนและแก้ปัญหาที่ดีที่สุดคือต้อง บูรณาการ ขับเคลื่อนการทำงาน จาก หมู่บ้าน ตำบล อำเภอ สู่ อบจ. เราจะแก้ปัญหาได้ตรงจุดตอบโจทย์ประชาชน ตนจึงตัดสินใจส่งสมาชิก อบจ. ครบทุกเขตโดยรวบรวมบุคคลที่มีอุดมการณ์เดียวกัน คือ พี่น้องชาวราชบุรีต้องอยู่ดีกินดี มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นทัดเทียมกับจังหวัดหัวเมืองใหญ่

สำหรับ ส.อบจ.ทั้ง 30 คน ที่ลงรับสมัครนั้น ทำงานใกล้ชิดประชาชนในพื้นที่อยู่แล้ว บางคนเป็น อดีต ส.อบจ. บางคนเป็นผู้นำชุมชน ทุกคนรู้ดีว่าปัญหาในพื้นเป็นอย่างไร และต้องพัฒนาอย่างไรบ้าง เวลานี้ทางกลุ่มพัฒนาราชบุรีกำลังนำปัญหาต่างๆมาสรุปและจะกำหนดเป็นนโยบายเพื่อขับเคลื่อนการแก้ปัญหาภาพใหญ่ในจังหวัด

“กลุ่มพัฒนาราชบุรี พร้อมแล้วที่จะสู้ด้วยนโยบาย พวกเราเป็นกลุ่มคนราชบุรีที่รักบ้านเกิด และหวังจะพัฒนา เพื่อให้พี่น้องชาวราชบุรีมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น ได้รับการแก้ปัญหาอย่างตรงจุด ซึ่งนโยบายต่างๆเราจะเปิดในอีกไม่นานนี้ ซึ่งผมเชื่อว่า จะตรงใจพี่น้องชาวราชบุรีอย่างแน่นอน ขอให้เชื่อมั่น และมั่นใจในตัวพวกเรา เราจะขับเคลื่อนราชบุรีไปด้วยกัน” นายวิวัฒน์ กล่าว

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

“ไพบูลย์” เสนอ ทำประชามติ 52 ล้านคน เห็นด้วยหรือไม่ ห้ามมี “ม็อบ” 2 ปี